Bài trích
ĐC. 532
Điểm đến hạnh phúc trong lòng học sinh /
DDC ĐC. 532
Tác giả CN HẠ AN
Nhan đề Điểm đến hạnh phúc trong lòng học sinh / HẠ AN
Mô tả vật lý Tr. 6
Tóm tắt Gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất như thiếu phòng học, phòng chức năng, thiếu giáo viên, đặc biệt là giáo viên dạy các môn văn hóa - nhưng tập thể giáo viên Trường Tiểu học Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai hiệu quả các hoạt động, thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “Xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn” để trường học thực sự là điểm đến hạnh phúc trong lòng mỗi học sinh và phụ huynh. Với quan điểm trường học phải thân thiện, học sinh đến trường là niềm hạnh phúc nên những năm gần đây, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dạy - học, Trường Tiểu học Kim Long đã tạo được môi trường xanh và sạch, có cảnh quan hài hòa, có tính thẩm mỹ trong mô hình kiến trúc tổng thể, bảo đảm sự phát triển bền vững trong quá trình xây dựng cơ sở vật chất, cảnh quan môi trường. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhà trường đã khởi đầu từ những việc làm đơn giản như tổ chức đêm Hội Trăng rằm thật vui tươi và đầy ý nghĩa cho các em; tổ chức các hoạt động ngoại khoá tìm hiểu về môi trường, thế giới xung quanh, truyền thống dân tộc; thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian trong tiết hoạt động tập thể...Có thể nói từ những việc làm bình dị, thầm lặng nhưng chứa đựng đầy tình yêu thương đối với học trò của các thầy cô giáo Trường Tiểu học Kim Long đã tác động không nhỏ đến hiệu quả trong hoạt động dạy và học, góp phần lan tỏa tính thân thiện, biến nhà trường thành ngôi nhà hạnh phúc, điểm đến mong muốn của phụ huynh và học sinh.
Nguồn trích Giáo dục và Thời đại- Số: 201 Ngày: 22/08/2019
000 00000nab#a2200000ui#4500
00157332
00222
004578D6F64-903F-4B69-8E7E-D88C99624E46
005201908280952
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20190828095525|bbinhtv|y20190822152204|zthanhhuyen
082 |aĐC. 532
100 |aHẠ AN
245 |aĐiểm đến hạnh phúc trong lòng học sinh / |cHẠ AN
300 |aTr. 6
520 |aGặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất như thiếu phòng học, phòng chức năng, thiếu giáo viên, đặc biệt là giáo viên dạy các môn văn hóa - nhưng tập thể giáo viên Trường Tiểu học Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai hiệu quả các hoạt động, thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “Xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn” để trường học thực sự là điểm đến hạnh phúc trong lòng mỗi học sinh và phụ huynh. Với quan điểm trường học phải thân thiện, học sinh đến trường là niềm hạnh phúc nên những năm gần đây, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dạy - học, Trường Tiểu học Kim Long đã tạo được môi trường xanh và sạch, có cảnh quan hài hòa, có tính thẩm mỹ trong mô hình kiến trúc tổng thể, bảo đảm sự phát triển bền vững trong quá trình xây dựng cơ sở vật chất, cảnh quan môi trường. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhà trường đã khởi đầu từ những việc làm đơn giản như tổ chức đêm Hội Trăng rằm thật vui tươi và đầy ý nghĩa cho các em; tổ chức các hoạt động ngoại khoá tìm hiểu về môi trường, thế giới xung quanh, truyền thống dân tộc; thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian trong tiết hoạt động tập thể...Có thể nói từ những việc làm bình dị, thầm lặng nhưng chứa đựng đầy tình yêu thương đối với học trò của các thầy cô giáo Trường Tiểu học Kim Long đã tác động không nhỏ đến hiệu quả trong hoạt động dạy và học, góp phần lan tỏa tính thân thiện, biến nhà trường thành ngôi nhà hạnh phúc, điểm đến mong muốn của phụ huynh và học sinh.
773 |tGiáo dục và Thời đại|i201|d22/08/2019

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào