Bài trích
ĐC. 254
Củng cố niềm tin vào hàng Việt /
DDC ĐC. 254
Tác giả CN HẠNH NHÂN
Nhan đề Củng cố niềm tin vào hàng Việt / HẠNH NHÂN
Mô tả vật lý Tr. 4
Tóm tắt Triển khai nhiệm vụ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2019, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Tuấn Khanh cho biết: Là thành viên thường trực Ban Chỉ đạo CVĐ, trong năm 2018, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tích cực lồng ghép nội dung tuyên truyền, vận động nhân dân thông qua hơn 300 hội nghị với hơn 100 nghìn lượt người tham gia. Trong đó, chú trọng giới thiệu những ưu điểm, lợi thế hàng nội địa của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Nhằm đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp hỗ trợ hội viên sử dụng đồ gia dụng nhà bếp BESUTO; cung ứng phân bón Phú Điền, Việt Pháp, Hà Anh; tổ chức 5 điểm bán hàng Việt tại các chi, tổ hội. Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức “Ngày phụ nữ sáng tạo, khởi nghiệp” cũng như tích cực tham gia trưng bày quảng bá sản phẩm nông sản an toàn. Đồng thời Vĩnh Phúc cũng tích cực xây dựng thương hiệu cho tương Nam Viêm, ong Tam Đảo, đông trùng hạ thảo Tam Đảo và tổ chức giao lưu, xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Bắc Giang…“Nhờ triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nên nhận thức, hành vi sử dụng hàng nội địa của người dân trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực. Theo khảo sát cho thấy tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tự chọn hàng Việt chiếm hơn 85%, tạo được sự tin cậy đối với người tiêu dùng về chất lượng, mẫu mã, giá cả, có hơn 87% người tiêu dùng có thói quen và sử dụng hàng Việt thường xuyên”- ông Nguyễn Tuấn Khanh đánh giá.
Nguồn trích Đại đoàn kết- Số: 47 Ngày: 16/02/2019
000 00000nab#a2200000ui#4500
00156632
00222
004D0A4B374-307F-4DCF-8635-8EF8D3DA73A6
005201903261555
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20190326155530|bbinhtv|y20190218111710|zthanhhuyen
082|aĐC. 254
100 |aHẠNH NHÂN
245 |aCủng cố niềm tin vào hàng Việt / |cHẠNH NHÂN
300 |aTr. 4
520 |aTriển khai nhiệm vụ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2019, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Tuấn Khanh cho biết: Là thành viên thường trực Ban Chỉ đạo CVĐ, trong năm 2018, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tích cực lồng ghép nội dung tuyên truyền, vận động nhân dân thông qua hơn 300 hội nghị với hơn 100 nghìn lượt người tham gia. Trong đó, chú trọng giới thiệu những ưu điểm, lợi thế hàng nội địa của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Nhằm đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp hỗ trợ hội viên sử dụng đồ gia dụng nhà bếp BESUTO; cung ứng phân bón Phú Điền, Việt Pháp, Hà Anh; tổ chức 5 điểm bán hàng Việt tại các chi, tổ hội. Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức “Ngày phụ nữ sáng tạo, khởi nghiệp” cũng như tích cực tham gia trưng bày quảng bá sản phẩm nông sản an toàn. Đồng thời Vĩnh Phúc cũng tích cực xây dựng thương hiệu cho tương Nam Viêm, ong Tam Đảo, đông trùng hạ thảo Tam Đảo và tổ chức giao lưu, xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Bắc Giang…“Nhờ triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nên nhận thức, hành vi sử dụng hàng nội địa của người dân trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực. Theo khảo sát cho thấy tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tự chọn hàng Việt chiếm hơn 85%, tạo được sự tin cậy đối với người tiêu dùng về chất lượng, mẫu mã, giá cả, có hơn 87% người tiêu dùng có thói quen và sử dụng hàng Việt thường xuyên”- ông Nguyễn Tuấn Khanh đánh giá.
773 |tĐại đoàn kết|i47|d16/02/2019

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào