Sách
618.922589 N.515.D
Nuôi dạy trẻ mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ADHD /
DDC 618.922589
Tác giả CN Barkley, Russell A.
Nhan đề Nuôi dạy trẻ mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ADHD / Barkley, Russell A.
Thông tin xuất bản H.:Công Thương, 2025
Mô tả vật lý 308tr. ; 24cm
Tóm tắt 12 nguyên tắc trong dạy trẻ mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) được đúc kết từ chính những công trình nghiên cứu mà tác giả đã dành cả đời để thực hiện. Hiểu về hội chứng ADHD, và sử dụng các chìa khóa thành công, ông đã xác định để nuôi dạy trẻ trở nên hạnh phúc, khỏe mạnh dù mắc hội chứng ADHD.
Từ khóa tự do Rối loạn thần kinh
Từ khóa tự do Tăng động giảm chú ý
Từ khóa tự do Trẻ em
Địa chỉ Thư Viện Tỉnh Vĩnh Phúc
000 00000nam#a2200000ui#4500
00165681
00211
0044F1B595D-DA0E-4799-BDF9-C2D94B181C0A
005202512241015
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |c139000
039|y20251224101914|zbinhtv
082 |a618.922589|bN.515.D
100 |aBarkley, Russell A.
245 |aNuôi dạy trẻ mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ADHD / |cBarkley, Russell A.
260 |aH.:|bCông Thương, |c2025
300 |a308tr. ; |c24cm
520 |a12 nguyên tắc trong dạy trẻ mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) được đúc kết từ chính những công trình nghiên cứu mà tác giả đã dành cả đời để thực hiện. Hiểu về hội chứng ADHD, và sử dụng các chìa khóa thành công, ông đã xác định để nuôi dạy trẻ trở nên hạnh phúc, khỏe mạnh dù mắc hội chứng ADHD.
653 |aRối loạn thần kinh
653 |aTăng động giảm chú ý
653 |aTrẻ em
852 |aThư Viện Tỉnh Vĩnh Phúc

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào